Thứ Hai, 9 tháng 2, 2015

Nhật Bản hỗ trợ chăm sóc sức khỏe phụ nữ

Cần nhân rộng mô hình Trung tâm tư vấn chăm sóc sức khỏe phụ nữ

I. Tăng cường chăm sóc sức khỏe phụ nữ và trẻ em gái

Việt Nam là một trong 5 nước có nhiều thành tích trong công tác chăm lo sức khỏe phụ nữ và trẻ em. đã tham dự Hội thảo Sức khỏe Phụ nữ với chủ đề "Lựa chọn cho phụ nữ" do Bayer HealthCare phối hợp với Hội Nội tiết Sinh sản và Vô sinh TPHCM tổ chức tại TPHCM. Hai vụ trước xảy ra ở tỉnh Thiểm Tây và Hồ Nam, nơi có 2. Nạn nhân của bạo hành (ảnh minh họa) Bảy năm trước, chị Thắm yêu một người cùng công ty của một khu công nghiệp ở Hưng Yên.

Đẹp da: Hoóc môn DHEA (dehydroepiandrosterone) được tạo ra trong thời gian hưng phấn tình dục, thực sự có thể làm cho làn da khỏe mạnh hơn. Một khám phá đáng ngạc nhiên là, có tới 29,6% các quý ông xếp "chuyện ấy" vào vị trí thứ yếu. Tầm gửi: có hóa chất độc hại xâm nhập vào nhau thai. Để ngăn ngừa loại viêm nhiễm này, bạn cần sử dụng bao cao su khi quan hệ tình dục và thường xuyên đi khám bác sĩ để kiểm tra. Gần đây, Viettel triển khai chương trình “Bò giống cho người nghèo biên giới” nhằm góp phần giảm nghèo bền vững cho đồng bào các dân tộc ở khu vực biên giới, từng bước nâng cao đời sống nhân dân, gắn với củng cố quốc phòng – an ninh… Tin, ảnh: THÚY MAI. Cách thực hiện: Đứng thẳng, hai tay cầm hai quả tạ.

II. Cực khoái giúp ích cho sức khỏe phụ nữ

Tỷ phú Mexico Carlos Slim và tỷ phú tập đoàn phần mềm Microsoft Bill Gates cũng quyên góp cho chiến dịch trên thông qua các tổ chức nhân quyền. Cần tây có tác dụng kì diệu làm giảm vị đắng từ dịch âm đạo. Những mối nguy hiểm do chất cồn mang lại cho sức khỏe phụ nữ Ảnh: Internet Rõ ràng việc uống quá nhiều chất cồn đều mang lại nhiều mối nguy hiểm cho cả hai phái nam cũng như nữ. Như trường hợp của chị Trịnh Thị T, 43 tuổi ở Yên Mỹ, Hưng Yên. Nha đam Dùng nha đam không cẩn thận sẽ gây ảnh hưởng đến sức khỏe phụ nữ. Cô gái ấy đã tá túc ở chùa Bồ Đề, hằng ngày cùng các nhà sư nuôi dạy trẻ mồ côi.

Viêm nhiễm sinh dục nữ là bệnh thường gặp ở phụ nữ trong độ tuổi từ 15 – 49, bệnh không chỉ ảnh hưởng đến sức khỏe phụ nữ, chức năng sinh sản mà còn ảnh hưởng đến hạnh phúc gia đình. ANTĐ - “Chừng nào phụ nữ bị bạo lực chưa có đủ niềm tin vào sự trợ giúp của chính quyền, cộng đồng thì bạo lực còn lấn tới” - bác sĩ Nguyễn Ngọc Quyết - Giám đốc Trung tâm chăm sóc sức khỏe phụ nữ (Bệnh viện đa khoa Đức Giang - Hà Nội) cho biết tại Hội thảo Gia đình từ góc nhìn Ngôi nhà Bình yên do Trung tâm phát triển phụ nữ (Hội LHPN Việt Nam) tổ chức ngày 27-6. Trong trường hợp phát hiện có khối u thì việc nội soi phải được tiến hành thường xuyên hơn. Để kiểm soát được cân nặng của mình, chị em nên thay đổi thói quen ăn uống nhiều dầu mỡ sang chế độ ăn nhiều rau xanh, chọn loại dầu, chất béo không bão hòa để tốt cho sức khỏe và trọng lượng cơ thể.Thời điểm co hồi tử cung Ngay sau khi sinh, tử cung bắt đầu co hồi tạo thành một trái bưởi nằm gọn trước ngực. Nhưng chưa được bao lâu thì ông Quyết nghe tin cô gái đã tự tử.

III. Sức khỏe phụ nữ cần được cộng đồng quan tâm.

Với chủ đề “Thanh niên và sinh viên Hà Nội hưởng ứng ngày thế giới không thuốc lá”, buổi mít tinh đã lên tiếng kêu gọi tất cả phụ nữ hãy tiếp tục nói không với thuốc lá, đồng thời yêu cầu nam giới có trách nhiệm hơn trong việc bảo vệ sức khỏe phụ nữ và trẻ em khỏi bị hút thuốc lá thụ động. Trước thực trạng thị trường đang tràn ngập đủ chủng loại bỉm/tã giấy và băng vệ sinh kém chất lượng và không rõ nguồn gốc sản xuất rất gây ảnh hưởng đến sức khỏe, vệ sinh của người tiêu dùng, một hội thảo mang tên “Sức khỏe phụ nữ, trẻ nhỏ trước thực trạng bỉm/tã giấy và băng vệ sinh tại Việt Nam” đã được tổ chức tại Hà Nội. Phụ nữ cần 75 mg/ ngày. Để mỗi ngày là một ngày hoàn toàn thoải mái, tự tin tận hưởng cuộc sống. Tuy đã dời phòng tập tạ nhưng UBND phường Đa Kao vẫn không trả lại nguyên vẹn ngôi đình cho người dân. Theo nghiên cứu từ ĐH California, có khoảng 50% phụ nữ có 4 tế bào cảm thụ màu sắc (người thường chỉ có 3), có nghĩa họ có thể cảm nhận khoảng 100 triệu màu so với 1 triệu màu trên người bình thường.

Ở các nước Châu Á nơi mà người ta tìm thấy sự phổ biến của căn bệnh ung thư vú và sự xâm nhập của ung thư tuyến tiền liệt khá thấp thì chế độ ăn của những người ở đây trung bình có khoảng 50 – 100mg chất isoflavone từ đậu nành mỗi ngày. Kế hoạch đó đã phá sản khi sản phẩm thực tế ảo VRML gây ra những rắc rối khi đưa vào thử nghiệm, nó khiến cho nhiều người chịu cảm giác mệt mỏi đầu óc. Sáng 21/12, tại Viện Dinh dưỡng quốc gia (Hà Nội) đã diễn Hội thảo “Sức khỏe phụ nữ, trẻ nhỏ trước thực trạng bỉm/tả giấy và băng vệ sinh tại Việt Nam”. Đây là đánh giá của Báo cáo toàn cầu về “Những yếu tố thành công đối với sức khỏe phụ nữ và trẻ em – những con đường tiến lên” do Liên minh các Đối tác về Sức khỏe Phụ nữ và Trẻ em, Tổ chức Y tế Thế giới, Ngân hàng Thế giới và các đối tác khác vừa phối hợp khảo sát, điều tra trên toàn cầu. Trong 10 tới (2011-2020), bình quân mỗi năm dân số vẫn tăng khoảng 1 triệu người và sẽ đạt cực đại ở mức 110-120 triệu người vào giữa thế kỷ 21. Tại hội thảo ngừa thai Châu Á Thái Bình Dương tổ chức ở Băng Cốc (Thái Lan) đầu tháng 2 vừa qua, các chuyên gia đã cập nhật tình hình sử dụng thuốc NTNT.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét